Tải Jdpaint 5.19, 5.21, 5.5 điêu khắc gỗ

Jdpaint phần mềm điêu khắc gỗ

Jdpaint là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thiết kế và gia công điêu khắc gỗ trên máy CNC gỗ. Đây là công cụ hỗ trợ rất mạnh để giúp công việc này được tự động hóa và nó được phát triển bởi Trung Quốc, tại Việt Nam khá nhiều người sử dụng phần mềm này đễ phục vụ cho công việc xử lý điêu khắc trên gỗ bằng việc sử dụng máy CNC nhiều đầu dao. Dần dần có nhiều trung tâm cũng đã mọc lên để đào tạo sử dụng jdpaint cung như xuất bản các tài liệu hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao về cách sử dụng phần mềm hoàn chỉnh nhất. Chính ví thể việc học nó cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhưng có một điều khó khăn ở đây đó là đối với những người trước không biết gì về máy tính và trước đây chỉ điều khắc gỗ hoàn toàn bằng thủ công và sau đó vì cạnh tranh trên thị trường về cả chất lượng, mẫu mã và năng xuất nên nhiều người người cũng phải tìm hiểu và sử dụng để lập trình gia công bằng máy cnc gỗ.

phần mềm jdpaint

Trước đây việc gia công gỗ truyền thống là quá trình này được thực hiện hoàn thủ công nhưng kể từ không công nghệ CNC được ra đời và du nhập vào việc Nam thì đã có nhiều người tiếp cận đến nó, hiện nay phần mềm điều khắc gỗ jdpaint cũng phổ biến rất nhiều nơi nhưng tập trung chủ yếu là ở các khu công nghiệp hay những trung tâm thành phố lớn còn đối với các vùng sâu thì nhiều người vẫn chưa biết và nếu có biết thì cũng không có nhiều điều kiện để học.

Đây chỉ là một công cụ để hỗ trợ lập trình điều khắc các mẫu trên sản phẩm gỗ như: Các hoa văn, tượng gỗ, tranh gỗ, mẫu tôn giáo,….và để có thể thực hiện tự động điều khắc thì cần phải có máy CNC gỗ, loại máy này hiện nay được bán rất nhiều tại Việt Nam và bạn cũng có thể tự chế tạo nó bằng cách mua các linh kiện có sẵn để lắp ráp lại và nạp bộ xử lý (Nhưng phải có trình độ và hiểu biết kỹ về nó thì mới làm được). Thông qua Jdpaint người dùng có thể thiết kế các mẫu từ những File bitmap, vector, file ảnh 2D để tạo thành định dành 3D sau đó thực hiện gia công trên các mẫu và cuối cùng là xuất Gcode để nạp và máy CNC gỗ. Công việc này tưởng chừng như khó nhưng thật ra là rất đơn giản nếu như bạn chịu khó tìm hiểu và học về nó thì có thể làm tốt được mọi công việc.

điều khắc gỗ jdpaint

Hiện nay có rất nhiều các phiên bản phần mềm Jdpaint như 5.19, 5.21 hay 5.5 được chia sẻ trên mạng xã hội và các diễn đàn. Bài post này tổng hợp lại để mọi người có thể tìm và download dễ dàng hơn.

# Note 01: Các link tải phần mềm Jdpaint này được chia sẻ miễn phí từ trên Internet, vì vậy chúng tôi không bảo đảm việc tải và cài đặt có thành công hay không.

# Note 02: Nếu bạn muốn tham các lớp đào tạo JDpaint để ra nghề (Vẽ mẫu + vận hành máy cnc gỗ) có thể tham gia lớp học điều khắc gỗ jdpaint (Bạn sẽ được hỗ cài đặt phần mềm đầy đủ vào máy tính): Xem lớp học điều khắc gỗ jdpaint

Jdpaint 5.19

(3 link trên điều là phiên bản 5.19, quá trình tải và giải nén nếu có trục trặc gì thì hãy chọn link khác tải và sử dụng)

 

Jdpaint 5.21

(3 link trên điều là phiên bản 5.21, quá trình tải và giải nén nếu có trục trặc gì thì hãy chọn link khác tải và sử dụng)

 

Jdpaint 5.5

PASS giải nén (nếu có): atuancnc0986521374

22 comments

  1. do not work jdpaint 5.5

  2. KHông giải nén được anh ơi, vì không có pass

  3. Không có phần mềm xem mẫu vậy a ơi

  4. KHÔNG CÓ PASS THÔI A THÁO XUỐNG ĐI DE PHIEN NGUOI TA HA

  5. e tải được rồi mà ko biết cài , cài bừa thì nó báo lõi e 5052 , ad giúp e với

  6. ban 5.5 e giai nen xong nhung vao no bao loi

  7. JDPaint+V5.50.10.1047.rar pc win 10 .64 bit full varmı

  8. sao giải nén jdp 5.5 rồi mà không mở lên đc vậy

  9. chi e hoi e tai ve dc ma mo ko dc vay a

  10. e tai ve roi ma mo ko dc vay a

  11. pass giai nen dau roi

  12. share ma khong co tam gi ca
    pass day cac ban: atuancnc0986521374
    ben minh cung cap cac mau bmp , ai can alo minh nhe, gia sieu re

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.