SOLIDWORD – phần mềm thiết kế 3D

Vấn đề đầu tiên là các bạn cần biết đó là việc sử dụng sai tên của phần mềm này, không phải là solidword mà đúng phải là solidworks. Nhiều người nghe nói về nó rất nhiều thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay truyền miệng giữa nhiều người với nhau việc phát âm không chính xác và rõ ràng về tên công cụ này đã kiến cho một số người đã sử dụng sai và tìm kiếm trên GOOGLE hay các bộ máy tìm kiểm khác sẽ không có kết quả đúng và vô hình chúng nó sẽ ảnh hưởng nhiều vấn đề khác.

Bài viết này đã cố ý sử dụng sai tên để giúp mọi người có thể dùng đúng tên phần mềm và hiểu đúng về nó hơn

 

phan mem solidword

 

Phần mềm solidword một cộng cụ đắt lực trong việc thiết kế 3D mà có rất nhiều công ty sử dụng có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về CAD, không chỉ riêng về mỗi tính năng thiết kế mà nó còn giúp bạn làm việc với gia công, mô phỏng, phân tích, thiết kế khuôn mẫu, thiết kế kim loại tấm, module hàn kim loại. Theo thông kế thì công cụ này được sử dụng khá nhiều không chỉ riêng về ngành cơ khí mà còn là các lĩnh vực khác đụng chạm đến thiết kế 3D. Các phiên bản mới ra sau này được cập nhật hàng loạt các tính năng mới để giúp người dùng trở nên dễ dàng nhất và một điều mà những người thiết kế khá thích thú đó là đồ họa giao diện người dùng đã trở nên thực hơn rất nhiều nhưng đổi lại phải có một hệ thống máy tính đủ mạnh thì mới có thể vận hành mượt mà được.

Như đã nói ở trên đây là phần mềm khá phổ biến trong ngành cơ khí nên nếu bạn đã tim hiểu về nó thì hay ngay lập tức đi học và học một cách nghiêm túc nhất và học hết tất cả mọi module mà nó sở hữu, việc này sẽ giúp bạn dễ dàng có việc làm tốt tại các công ty. Nếu là người đã đi nhưng nếu biết sử sử dụng solidword thì lương của bạn sẽ tăng lên hẵn tại các công ty và có nhiều vị trí mà bạn có thể đảm nhận được. Còn là sinh viên thì không còn gì để nói nữa các bạn hãy học càng sớm càng tốt, học đến mức chuyên nghiệp nhất có thể.

HỌC SOLIDWORKS Ở ĐÂU?????

 ♦ Học tại trung tâm: Có nhiều trung tâm giảng dạy solidword nhưng chất lượng như thế nào thì không hề biết được. Với một người đã học từ thời sinh viên có cả tự học và học trung tâm và cả những website nước ngoài thì khuyên các bạn hãy học tại MOONCAD. đây là một nơi giảng dạy khá chất lượng với các giảng viên đã là người đi làm tại các công ty về thiết kế 3D cơ khí hơn nữa họ đều đã có chứng chỉ của hãng Dassault Systèmes (Hãng phần mềm) nên hoàn toàn yên tâm về trình độ và kiến thức cũng như kinh nghiệm

Xem Khóa Học: Tại Đây

♦ Tự học qua tài liệu, video: Nếu như không thể đến được các trung tâm đào tạo thì bắt buộc phải tự học (ĐỪNG TỪ BỎ NHÉ). Việc này sẽ khó hơn rất nhiều khi có người hướng dẫn nhưng khó chứ không phải là không làm được, nếu khả năng tiếng anh bạn tốt! ok! đó là một điều rất tốt vì bạn đã có một nguồn tài liệu đầy đủ và phong phú để học solidworks thông qua các tài liệu hoặc bài giảng nước ngoài hoặc chính tài liệu của hãng (VÔ CÙNG CHẤT LƯỢNG), nhưng bạn không giỏi tiếng anh thì sao???

¶¶¶ Đừng lo! Bạn có thể học thông qua hệ thống tài liệu tại MOONCAD. Nơi đây có nhiều tài liệu DVD, sách, giáo trình, Ebook hướng dẫn do chính những giảng viên tại trung tâm biên soạn. Ngoài ra còn có các tài liệu dịch từ hãng rất chính xác và đây đủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.