Download Mastercam X7 – Phần mềm dành cho gia công cơ khí

Mastercam X7 là phần mêm của hãng CNC Software, Inc, đây là phần mềm chuyên dành cho gia công cơ khí. Mastercam X7 thuộc nhóm phần mềm CAD/CAM có các chức năng như phay và tiện từ 2 đến 5 trục, cắt dây EDM 2 trục và 4 trục, gia công 2D và 3D, mô hình hóa các bền mặt và khối rắn, khắc và chạm nghệ thuật, gia công máy Swiss.

Đối với phần mềm Mastercam X7 cũng như các phiên bản khác các bạn có thể thiết kế trực tiếp trên phần mềm sau đó chuyển qua giai đoạn gia công. Hoặc có thể thiết kế trên các phần mềm khác rồi sau đó chuyển qua Mastercam X7 để thực hiện quá trình gia công. Sau khi quá trình gia công kết thúc ( Quá trình mô phỏng gia công hoàn thành ) phần mềm sẽ xuất ra một đoạn code NC nhiệm vụ của người sử dụng là phải chỉnh sửa đoạn code này lại và bước cuối cùng là Add vào máy CNC để thực hiện quá trình gia công trên phôi

Tính đến thời điểm này hãng CNC Software đã cho ra phiên bản Mastercam X9. Và sắp tới sẽ cho ra phiên bản Mastercam 2017 , các bạn có thể tham khảo phiên bản Mastercam 2017 Beta.

Bài viết này chia sẻ đến các bạn Link download đầy đủ nhất của phần mềm Mastercam X7.

 

Hoặc các bạn có thể download Link trên google drive : Tại đây (Cập nhật sau)
(Download 9 part về rồi giải nến 1 file thì sẽ tự nối lại )

File cài đặt của phần mềm  Mastercam X7 này là file Iso . Các bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng File Iso để cài đặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.