Đánh giá máy in 3D Delta tại Việt Machine

Máy in 3d Delta là gì

Máy in 3d Delta là dòng máy in theo công nghệ 3d hiện đại, di chuyển đầu đùn nhựa theo nguyên lý của robot delta (robot song song). Đây là loại máy in đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều công ty, doanh nghiệp nhờ chi phí rẻ mà chất lượng hoàn toàn tốt. Đặc biệt, chúng rất phù hợp với người làm dịch vụ cần độ ổn định cao, muốn dùng lâu dài.

Máy in 3d Delta có ưu điểm là tốc độ in nhanh, gấp 3, 4 lần so với dòng máy in 3d Prusa, cơ chế hoạt động cũng êm ái hơn. Máy có chiều cao lợi thế giúp người dùng thao tác dễ dàng, thoải mái. Đồng thời, độ chính xác của bản in 3d Delta cũng rất tốt. Sản phẩm là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những ý tưởng độc đáo, nhanh chóng đưa ý tưởng của bạn trở nên thực tế hơn trên giấy. Từ đó, giúp quá trình chế tạo được thuận tiện và đỡ phức tạp hơn.

Xem các máy in 3D Delta: Tại đây

Những loại máy in 3d Delta tại Việt Machine

Máy in 3d Delta D180 Eco

Máy in 3d Delta D180 Eco thích hợp dùng cho cá nhân hoặc các dịch vụ khi cần số lượng không quá lớn. Thiết kế khổ in nhỏ gọn, bộ phần truyền đai và rãnh trượt có tính chính xác cao. Tuy có giá rẻ hơn so với các dòng máy khác, nhưng thiết bị vẫn vận hành ổn định và có hình thức đẹp không thua kém.

  • Kích thước máy D180 Eco: 350x350x700
  • Máy có khả năng in đạt: Ø180mm * 320mm
  • Giá sản phẩm: 4.880.000 đ

Loại máy in 3D delta này có giá khá rẻ nên rất phù hợp với những người mới bắt đầu tiếp cận công nghệ in 3D hoặc đơn giản là để in các sản phẩm, mẫu nhỏ

delta d180 eco

Xem tại đây: https://vietmachine.com.vn/may-in-3d-delta-180-220.html

 

Máy in 3d Delta Anycubic

Anycubic được gia công chất lượng với các linh kiện bằng kim loại cao cấp, công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, các bộ phận lắp ráp được ép phun tinh tế. Đó là lý do máy có tổng quan trông cứng cáp và đẹp hơn so với nhiều dòng máy khác. Đây là dòng máy có bộ truyền đai với tốc độ cao vượt trội, vận hành bền bỉ, êm ái và rất ổn định. Thiết kế máy chắc chắn tạo ấn tượng tốt cho người nhìn.

  • Khả năng in của in 3d Anycubic: 180×300 (mm).
  • Độ chính xác chiếm: 0.01.
  • Sản phẩm còn có tính năng in được qua USB, thẻ nhớ.
  • Giá bán: 5.560.000 đ

Note: Hiện tại hãng Anycube đã khai tử dòng máy in này nên Việt Machine họ cũng đã không còn sản xuất và thương mại đối với dòng máy in 3D delta này tại Việt Nam

anycubic

Máy in 3d Delta Premium

Đây là dòng máy in được nâng cấp từ phiên bản Delta thông thường, những bộ phận được nâng cấp bao gồm: Linh kiện điện tử, thiết bị cơ khí (sử dụng ray trượt cho các trục chuyển động)

Máy in 3d Delta Premium là loại máy in giá rẻ rất thông dụng và phổ biến trên thị trường hiện nay với tính năng ổn định, ít hiệu chỉnh và độ chuẩn xác cao. Ngoài ra, dòng máy này có thêm phần truyền động giúp máy hoạt động ổn hơn khi in số lượng lớn. Máy có thiết kế ray trượt hiện đại đem đến sự đẹp mắt và chuyên nghiệp hơn cho các mẫu in. Sản phẩm được bán ở dạng tháo rời, thuận tiện cho việc vận chuyển.

  • Kích thước máy in: 350x350x700.
  • Khả năng in của máy là: Ø230×320 hoặc 230x230x320 (mm).
  • Giá bán: 7.390.000 đ

delta premium

Xem tại đây: https://vietmachine.com.vn/may-in3d-delta-premium.html

Máy in 3D Bigdelta

BigDelta là dòng máy in 3D delta khổ lớn phù hợp trong sản xuất. Toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu thiết kế, lưa chọn vật tư, gia công chi tiết, lắp ráp đều được thực hiện rất kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm được in ra đat được yêu càu cao về độ chính xác, mức độ bóng mịn của bề mặt.

Loại máy in 3D này sử dụng những linh kiện điện tử chất lượng, phần cơ khí sử dụng khung nhôm lớn và có vỏ thép bọc bên ngoài nên rất cứng cáp

  • Kích thước: 510x1400mm
  • Giới hạn in: 380x500mm
  • Giá: 29.000.000 VND

máy in 3d bigdelta

Xem tại đây: https://vietmachine.com.vn/may-in-3d-kho-lon-bigdelta.html

One comment

  1. Bên mình còn con máy delta 180 ko ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.