Tài liệu tiếng anh chuyên ngành kỹ thuật cơ khí

Tiếng anh kỹ thuật cơ khí là một trong những yếu tố rất quan trọng để bạn phát triển bản thân trong lĩnh vực này mọi mặt: công việc, kiến thức, quan hệ,… Việc học sẽ có phần khó khăn hơn so với tiếng anh phổ thông vì nó không có nhiều nguồn tài liệu, các từ vựng cũng có nghĩa phức tạp hơn. từ vựng tiếng anh cơ khí có khá nhiều lĩnh vực khác nhau: Gia công, công nghệ CAD/CAM/CNC, tính toán thiết kế, những công nghệ mới, lý thuyết toán học – cơ học, cơ điện tử

Hiện nay có rất nhiều công ty tuyển dụng với mức lương rất cao nhưng yêu cầu là phải biết tiếng anh, có thể ở nhiều mức độ khác nhau:

  • Giao tiếp bằng tiếng anh
  • Đọc hiểu được tài liệu ngước ngoài
  • Làm việc với người ngước ngoài

Kiến thức về ngành cơ khí trên thế giới thất sự luôn đi trước Việt Nam, học ở các trường đại học – cao đẳng chỉ những nền tảng để bạn tiếp tục phát triển. Muốn cập nhật và nâng cao thêm về trình độ của mình cần phải biết tiếng anh chuyên ngành cơ khí và sử dụng một cách thành thạo nhất.

 

 

Muốn học được tiếng anh kỹ thuật cơ khí điều thiết yếu nhất là phải kiên trì, không cần phải dành thời gian quá nhiều trong một ngày chỉ cần ngày nào cũng học khoảng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ, sau một thời gian sẽ thấy trình độ cải thiện đáng kể vì bản chất chỉ là học từ vựng. Giải pháp tốt nhất là tiếp xúc thật nhiều với các dạng tài liệu học cơ khí bằng tiếng anh (Ebook, sách, Video)

Download Tài Liệu Anh Văn Cơ Khí: 

 

Tải thêm một số tài liệu học CAD/CAM khác:

  • Tài liệu Solidworks 2017 – 2018: 

  • Tài liệu Inventor 2018: 

  • Tài liệu Phay – Tiện CNC: 

2 comments

  1. Kiến thức thật bổ ích. Cám ơn các bạn!

  2. “Tiếng anh kỹ thuật cơ khí là một rong những yếu tố rất quan trọng để bạn phát triển bản thân trong lĩnh vực này mọi mặt: công việc, kiến thức, quan hệ,… Việc học sẽ có phần khó khăn hơn so với tiếng anh phổ thông vì nó không có nhiều nguồn tài liệu, các từ vựng cũng có nghĩa phức tạp hơn. từ vựng tiếng anh cơ khí có khá nhiều lĩnh vực khác nhau: Gia công, công nghệ CAD/CAM/CNC, tính toán thiết kế, những công nghệ mới, lý thuyết toán học – cơ học, cơ điện tử”
    Cám ơn các bạn đã chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.