Học CAD CAM CNC thành thạo với Vntechpay

Công nghệ CAD CAM CNC từ khi vào Việt Nam đã giúp cho nền công nghiệp Việt Nam nam phát triễn rất mạnh với nhiều thay đổi theo hướng tích cực đặc biệt là ngành cơ khí. Việc áp dụng cad cam cnc vào trong cơ khí giúp cho việc thiết kế được đơn giản và hoàn hảo hơn, gia công cơ khí giờ đây đã có máy cnc hỗ trợ, thay thế cho các máy cơ gia công truyền thống và việc lập trình gia công trên máy cnc đã được hỗ trợ bởi các phần mềm về cam. Mặc du trên thế người công nghệ này đã xuất hiện từ rất lâu và sau đó mới vào Việt Nam nhưng có thể thấy được Việt Nam cũng đạt được những thành tưu nhất định trong ngành cơ khí

 

Việc ngày càng nhiều các công ty về gia công cơ khí áp dụng công nghệ này vào trong sản xuất đã phần nào đó khiên cho số lượng các lao động trong các công ty cần phải nâng cao khả năng trình đồ của mình để có thể sử dụng được công nghệ CAD/CAM/CNC. Các bạn sinh viên ngành cơ khí thì đã được trường cho tiếp cận và đào tạo công nghệ này và sau khi tốt nghiệp thì các bạn có thể đi làm ngay trực tiếp luôn, nhưng đối với những người trước đây chỉ toàn là gia công thủ công hay đơn giản là sử dụng các máy công cụ cơ để gia công sản xuất thì có lẽ sẽ khó khăn phần nào đó.

 

Để có thể theo kịp công nghệ mới này để có công việc ổn định thì cần phải học nó thì mới có thể áp dụng vận hành tốt vào công việc được. Hiện nay trên thị trường về đào tạo CAD/CAM/CNC thì có thể nói Vntechpay là nơi cung cấp các tài liệu ở dạng sách hay DVD đào tạo về các phần mềm CAD: Autocad, Solidworks, Inventor, ProE/Creo, Catia, NX,… Phần mềm CAM: Mastercam, solidcam, powermill, cimatron,… Gia công CNC: Lập trình và vận hành máy cnc, SSCNC, CimcoEdit, Phay CNC, Tiện CNC. Những sản phẩm trên đây là hoàn toàn chất lượng được xây dựng và biện soạn bởi những người đã làm trong lĩnh vực CAD/CAM/CNC lâu năm cũng như có tham khảo một số các tài liệu của hãng sản xuất phần mềm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.