Autodesk thông báo cho ra đời phần mềm Autocad 2017

Autodesk thông báo cho ra phiên bản Autocad 2017. Kể từ khi phần mềm Autocad được ra đời vào năm 1982 đến nay đã được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều công việc thiết kế. Cụ thể phần mềm Autocad được sử dụng nhiều trong ngành cơ khí, xây dựng, kiến trúc và một số ngành khác.

Autocad 2017

Trong lần cập nhật mới này, AutoCAD 2017 đã giải quyết các yêu cầu chức năng sử dụng khác nhau và cung cấp một số tính năng cải thiện mọi thứ trong công việc để xử lý đồ họa .Những cải tiến quan trọng đầu tiên được thêm vào AutoCAD 2017 là khả năng nâng cao của nó để xử lý file PDF . Tính năng mới của Autocad 2017 là ” PDF Import “, người dùng sẽ có thể nhập hình học , chữ và hình ảnh từ một file PDF trực tiếp vào AutoCAD như các đối tượng có thể chỉnh sửa . Ở các phiên bản trước, Nhập file PDF là rất khó khăn. Bây giờ , người sử dụng đáng tin cậy hơn có thể nhập dữ liệu PDF , loại bỏ sự cần thiết phải vẽ lại hình học.

Cải tiến centerline trên Autocad 2017

Khi nói đến các hỗ trợ trên AutoCAD 2017, các kỹ sư của Autodesk đã thực hiện một số cải tiến thêm . Đáng chú ý nhất , Autocad 2017 sẽ được đóng gói với Autodesk Desktop App để quản lý các bản cập nhật phần mềm. Với tính năng này người dùng ứng dụng có thể nhận được các bản vá lỗi bảo mật được cập nhật mới nhất cho các phiên bản trước của AutoCAD và bất kỳ bản cập nhật trong tương lai mà không làm gián đoạn công việc . Ngoài các ứng dụng trên máy tính, Autodesk đã tập trung vào việc cải thiện sự ổn định của đồ họa 3D của nó trong khi tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động của các công cụ đồ họa 2D

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.