This is ALT-IMG

7 game Nintendo mà có thể làm ra những bộ phim tuyệt vời.



Bob Hoskin và John Leguizamo sự chuyển thể sống động vào năm 1993 của “Super Mario Bros”

Bạn đã nghe tin gì chưa? Nintendo đang trở lại với ngành làm phim!

Chủ tịch của Nintendo Tatsumi Kimishima đã có thông báo vào thứ hai rằng Nintendo đang tìm đối tác với các công ty sản xuất để tạo ra những bộ phim thoát ra từ những  game nổi tiếng của nó.

Thông báo đã khiến chúng tôi suy nghĩ: những game Nintendo nào phù hợp nhất cho sự chuyển thể trên màn ảnh rộng? Chúng sẽ trông như thế nào?

“The Legend of Zelda”

“The Legend of Zelda” là một trong những bản quyền Nintendo nổi tiếng nhất, là ứng cử viên sáng giá nhất cho việc làm phim, nhưng nó đồng thời có lẽ cũng là một trong những điều khó nhất để khiến nó thành hiện thực.

Đó là bời vì Link, nhân vật chính, không bao giờ nói. Anh ta không phải là một con người thực sự ngoài việc chỉ là một ý tưởng.

Trong khi game mới ra mắt vào năm 2007 trông rất tuyệt, sự lựa chọn mang tính cá nhân của tôi cho chuyển thể thành phim sẽ là game GameCube “The Lengend of Zelda: Wind Maker”. Cuộc phiêu lưu đi biển này liên tục có sự pha trộn giữa tưởng tượng, ma thuật, và những tên cướp biển – và sự chỉ đạo nghệ thuật thì hoàn toàn tuyệt đẹp.

 

“Metroid”

Sự chuyển thể thành phim của “Metroid”, loạt pha hành động sci-fi chạy dài với sự tham gia của nữ anh hùng Samus Aran, có thể có một chút tối hơn và bạo lực hơn trong giai điệu của nó hơn các bản thuộc quyền sở hữu khác của Nintendo. Nó là một trong những game phù hợp nhất  cho một bộ phim theo định hướng dành cho người lớn.

Cho một vài ý tưởng về việc phim “Metroid” sẽ trông như thế nào, nghĩ xem “Người ngoài hành tinh” pha trộn với “Biên giới của Ngày mai”.

 

“Splatoon”

Hình ảnh này: một bộ phim hành động củađứa trẻ khổng lồ và xinh đẹp là một phần “Powerpuff Girls”, một phần “Big Hero 6”, và một phần “Dope”.

Điều gì khiến “Splatoon” khác hẳn với loạt Nintendo khác đó là nó có sự mưu mô, can đảm mà cho phép một sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động và hài hước. Không có cốt truyện được xác định, và để nó mở ra cho sự thử nghiệm mang tính sáng tạo mà không có sự xa lánh của người hâm mộ.

Và không phủ nhận rằng tiếng lộp lộp của những giọt sơn khổng lồ sẽ rất tuyệt vời khi xuất hiện trên màn hình 3D cỡ bự.

 

“Star Fox”

Nếu có một bộ phim Nintendo nên được xem xét để chuyển thể “Star Fox” vào màn ảnh rộng, nó chính là “Vệ binh của Dải ngân hà”

Một sự chuyển thể phim của loạt sêri đấu tranh không gian mang tính biểu trưng có tiềm năng chuyển những cuộc chiến không gian của thiên anh hùng ca thành những cuộc đấu tranh hoạt hình giữa thiện và ác – tất cả trong khi Peppy, Slippy, Falco, và Fox nói những lời châm biếm hỗn xược về những cuộn thùng và thế đấy.

 

“Pikmin”

“Pikmin”, game Nintendo nơi mà bạn chơi như một phi hành gia dễ thương người mà chỉ huy một quân đoàn với đa dạng cây cối – như người ngoài hành tinh, sẽ là một bản quyền tuyệt vời cho phim hoạt hình theo phong cách của Pixar.

Các thiết lập của trò chơi là tuyệt vời, cho phép bạn khám phá cảnh quan tươi tốt của những gì tương tự như Trái đất ... ngoại trừ nhân vật của bạn là thu nhỏ, có nghĩa là bạn thường xuyên đi bộ bằng quả bưởi với kích thước của xe buýt trường học và điện thoại di động được chôn một nửa trong cát như di tích cổ xưa. Nó cũng có các nhân vật kỳ quặc như Olimar người có thể làm hài lòng cả người hâm mộ và những người mới như nhau.

 

“WarioWare”

Trong khi “WarioWare” không phải là một trong những bản quyền game dễ nhận ra nhất trong kho vũ khí của Nintendo,  giai điệu độc đáo và hài hước làm cho nó trở thành ứng cử viên mạnh mẽ cho một bộ phim độc nhất vô nhị thật sự hoặc – thậm chí tốt hơn – sự chuyển thể sang TV.

Những phân đoạn cắt nhanh, điên cuồng của nhượng quyền thương mại “WarioWare” có thể sẽ được dịch sang một bộ phim mà đưa ra một vài gợi ý từ chương trình truyền hình Adult Swim “Robot Chicken” và những bộ phim ngớ ngẩn, lạ lẫm của Don Hertzfeldt “ It’s Such a Beautiful Day” và “World of Tomorrow”

 

Wreck-It-Ralph”

Trong khi “Wreck-It Ralph” được thực hiện bởi Disney hơn là Nintendo, nó có đặc tính đệm nhạc từ vô số các biểu tượng trò chơi video, bao gồm cả Pac-Man và Bowser. Tuy nhiên, đáng chú ý là không có mặt trong bộ phim đầu tiên được cho là nhân vật video game dễ nhận biết nhất của mọi thời đại: Mario.

Clark Spencer, nhà sản xuất  "Wreck-It Ralph", nói rằng Mario là không có trong phim đầu tiên bởi vì họ không thể tìm ra một cách để tích hợp anh ta vào những câu chuyện khiến nó trở nên ý nghĩa, nhưng kể từ khi một phần tiếp theo hiện đang được phát triển, Nintendo có thể sẵn sàng để nhảy vào và đưa ra một số ý tưởng về làm thế nào để tích hợp một vài trong số những nhượng quyền lớn nhất của họ - bao gồm các thợ sửa ống nước nổi tiếng của chính mình.

solidworks

Tài liệu Solidworks 

inventor

Tài liệu Inventor

catia

Tài liệu Catia

unigraphic nx

Tài liệu Unigraphics NX

creo

Tài liệu Creo Parametric

mastercam

Tài liệu Mastercam



Tags:

phim nintendo game giải trí


Tin tức cùng chuyên mục